Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Vận chuyển di dời kho xưởng là một công việc đòi hỏi phải có đầy đủ nhân lực, phương tiện, trang thiết bị có tính chuyên môn cao thì mới có thể thể hiện được tính chuyên nghiệp. Đến với dịch vụ chuyển nhà xưởng, chuyển nhà máy do Công ty Kiến Đỏ cung cấp, mọi vấn đề về việc di dời kho xưởng như thời gian làm việc, thời gian hoàn thành, bảo hiểm hàng hoá, máy móc…. đều được giải quyết 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.


Công ty của chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, có tính trách nhiệm cao, giá cả cạnh tranh với chất lượng rất tốt.
Khi sử dụng dịch vụ di dời kho xưởng trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ được:
•    Tháo lắp di dời các loại máy móc lớn, máy móc công nghiệp
•    Đi đường dây điện và cho máy hoạt động theo yêu cầu của khách hàng
•    Nâng cẩu các loại thiết bị nặng bằng xe tự hành.
•    Bốc xếp Container
•    Phương tiện di chuyển hiện đại và phù hợp.

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ nhu cầu về bốc xếp, vận chuyển hàng hóa các loại hàng hoá nặng, công kềnh trong kho xưởng tại mọi địa hình theo yêu cầu khách hàng.
Với quy trình vận chuyển khoa học:
1.  Tiếp nhận thông tin của khách hàng.
2. Khảo sát thực tế những trang thiết bị và vật dụng cần di dời sang địa điểm mới.
3. Sau khi quý khách đồng ý với báo giá và ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ lên kế hoạch đóng gói và vận chuyển vật dụng.
5. Thực thi hợp đồng: Tháo lắp đóng gói đồ gỗ, nội thất, máy văn phòng, tháo lắp máy lạnh, máy điều hòa, trang thiết bị ...
6. Bàn giao và nghiệm thu.
Trong quá trình vận chuyển hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ, mất mát đồ đạc, thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù 100% giá trị tài sản theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian, tiến độ cho khách hàng.

Xem thêm: Tại sao bạn nên chọn dịch vụ vận chuyển Kiến Đỏ
                    Hướng dẫn đóng gói đồ nội thất khi chuyển nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét