Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Nguồn duy nhất về dịch vụ vận chuyển hàng không toàn cầu của bạn

Để đáp ứng thời hạn vận chuyển hàng hóa, bạn cần một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không có tiêu chuẩn hoạt động cao và có sự linh hoạt để đáp ứng nhu cầu thay đổi của bạn. Bằng danh mục toàn diện các tùy chọn tiết kiệm chi phí, có đảm bảo, chính xác thời gian của chúng tôi, UPS có thể đáp ứng yêu cầu vận chuyển hàng không một cách đáng tin cậy. Chọn từ các thời gian chuyển phát nhanh từ trong ngày hôm sau cho tới ba đến năm ngày để vận chuyển hàng hóa ở phạm vi toàn cầu với nhiều khả năng hơn bao giờ hết.

Theo dõi và Kiểm soát

Sử dụng công nghệ trực tuyến, tiên tiến của chúng tôi để tính toán mức giá và đóng gói các lô hàng. Sau đó, theo dõi sự di chuyển của hàng hóa của bạn trong thời gian thực hoặc truy cập vào giao diện có đầy đủ các chi tiết về lô hàng nhập, xuất hoặc các lô hàng bên thứ ba của bạn.

Truy cập Toàn cầu để Mở rộng Phạm vi Hoạt động của bạn

Để kết hợp tốc độ, tính linh hoạt và giá trị, chọn dịch vụ xác định ngày, từ sân bay tới sân bay của chúng tôi để vận chuyển hàng hóa ở phạm vi toàn cầu trong vòng một tới ba hoặc ba tới năm ngày. Chúng tôi cung cấp hàng loạt các tùy chọn dịch vụ giá trị gia tăng nhằm giúp cho việc xử lý các lô hàng được nâng hoặc các lô hàng nhỏ lẻ được thuận lợi và đơn giản. Là một trong những nhà môi giới hải quan lớn nhất thế giới, với văn phòng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, chúng tôi thậm chí còn có thể giúp giảm thời gian chậm trễ và chi phí khi bạn chọn dịch vụ thông quan của chúng tôi.*

 Các tùy chọn vận chuyển hiện có thể thay đổi tùy theo xuất xứ và điểm phát hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét