Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Bảo quản, đóng gói đồ nội thất khi vận chuyển.Nếu bạn đang lập kế hoạch về lưu giữ da hoặc đồ nội thất bằng gỗ, có một số điều cần xem xét để duy trì chất lượng của đồ nội thất của bạn khi bạn đã sẵn sàng để sử dụng nó một lần nữa sau khi chuyển nhà trọn gói giá rẻ. Sau khi sử dụng một công cụ tìm tự lưu trữ để xác định vị trí các lựa chọn tốt nhất cho ghế sofa da của bạn hay bàn cổ, những mối quan tâm cấp bách nhất là nhiệt độ và độ ẩm, vì chúng sẽ có tác dụng lớn nhất và nguy hiểm nhất trên đồ nội thất của bạn.

Da và đồ nội thất bằng gỗ nên luôn luôn được lưu trữ trong các đơn vị kiểm soát khí hậu, trong đó duy trì một nhiệt độ bình thường (khoảng chính xác có thể thay đổi từ cơ sở đến cơ sở, vì vậy nó luôn luôn tốt nhất để yêu cầu). Trong khi các đơn vị kiểm soát khí hậu làm chi phí nhiều hơn so với các đơn vị tiêu chuẩn, xem xét chỉ có giá trị như thế nào các mục của bạn đối với bạn. Bạn có thực sự muốn mạo hiểm tách vanity bà ngoại của bạn hoặc mốc sofa da ngày càng đắt tiền của bạn? Khi được bảo quản đúng cách, da và gỗ của bạn nên đi ra không bị hư hại và không thay đổi.



Có đồ nội thất bằng da của bạn một cách chuyên nghiệp làm sạch trước khi bạn đặt nó vào lưu trữ, và đảm bảo rằng bề mặt khô – hơi ẩm sẽ gây ra nấm mốc và nấm mốc trong tương lai bạn cũng nên tìm hiểu cách vệ sinh ghế sofa để bảo quản chúng tốt nhất. Đây là cuối cùng các mối đe dọa cấp bách nhất cho đồ nội thất da, vì vậy cần cẩn nghiêm ngặt với làm sạch và sấy khô.

Khi vận chuyển cần đóng gói kỹ càng, tránh gây trầy xước đến sản phẩm. Ngoài ra, hãy chắc chắn bạn mang tấm nhựa dày để lây lan trên sàn của các đơn vị lưu trữ. Điều này sẽ ngăn chặn bất kỳ độ ẩm tiềm năng hoặc độ ẩm, do đó sẽ tăng trưởng chống nấm mốc. Để phòng ngừa thêm, bạn cũng có thể đặt đồ nội thất của bạn trên đầu trang của pallet gỗ. Bởi vì da cần để thở, hãy sử dụng một lớp mỏng của vải mềm hơn các đồ nội thất, như cotton hoặc flannel. KHÔNG bọc nó bằng nhựa, vì điều này sẽ khuyến khích các nấm mốc. Cuối cùng, nếu bạn đang lưu trữ một ghế sofa da, không bao giờ đặt các mặt hàng khác trên đầu trang! Điều này sẽ để lại vết lõm khó coi qua thời gian.

Đồ gỗ nội thất

Vận chuyển hàng hóa với hàng nội thất, Kiến ĐỎ cam kết sẽ vận bảo đảm hàng hóa còn nguyên vẹn, giao đúng hẹn. Trước khi bạn lưu trữ, áp dụng để đánh bóng đồ gỗ nội thất gỗ của bạn. Như với các thủ tục lưu trữ cho các đồ nội thất da, giữ cho đồ nội thất của bạn khỏi mặt đất và KHÔNG bọc đồ nội thất gỗ của bạn trong nhựa. Thay vào đó, che bằng một tấm vải hay. Nếu có thể, bỏ qua bất kỳ đồ nội thất với chân để làm cho không gian trong đơn vị lưu trữ của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét