Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015


1. Đối với hàng điện tử

Máy tính xách tay, máy in, điện thoại, màn hình Tivi,… là những đồ dễ vỡ khi va chạm, vì vậy để đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng chất liệu đóng gói đệm là mút, xốp mềm, bọt mềm,… để bọc lót thiết bị. Bọt mềm là những tấm lót như: Polyetylen (PE), Polyuretan (PU) và polypropylen (PP) có tác dụng bảo vệ các mặt hàng dễ vỡ và duy trì mức độ bảo vệ này trong toàn bộ quá trình phân phối.

2. Hàng là chất liệu thuỷ tinh, dễ vỡ

Các đồ vặt làm bằng thủy tinh như ly, chén, bóng đèn, gốm sứ, tượng,… nên bọc bằng giấy gói Bubble ô lớn. Giấy gói Bubble ô lớn là vật liệu gói được làm từ các bóng khí cao 1/2 inch (1,27 cm) giữa hai tấm nilon khi chúng được gắn vào nhau. Quá trình gắn này cho phép nilon xốp tạo đệm để tránh va chạm.

Cách đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà, văn phòng

Khi sử dụng giấy gói Bubble ô lớn bạn nên dùng vài lớp để đảm bảo an toàn cho toàn bộ sản phẩm được đệm. Bạn nên lưu ý bọc kĩ các góc, cạnh, mặt trên và mặt đáy thùng. Mỗi mặt hàng cần được bọc bằng tấm bọt có kích thước ít nhất là 2 inch (5,08cm) và đặt cách vách thùng 2 inch (5,08cm) để các sản phẩm không bị va chạm vào nhau khi bị truyền lực từ bên ngoài vào.

3. Đối với chai lọ chứa chất lỏng

Các bình, chai lọ chứa chất lỏng phải được bị kín không cho chất lỏng chảy ra ngoài dù bị dốc ngược. Nếu nhiều chai lọ để trong một thùng phải được ngăn cách bởi vách ngăn hoặc dùng các vật liệu có độ đàn hồi chèn kín giữa các khoản trống để không cho xê dịch sản phẩm. Các vật liệu chèn như: tấm bọt khí, mút, xốp, hạt nở,…

4. Đối với các vật phẩm cuộn tròn

Tranh vẽ, bản đồ,… nên được cuộn tròn và cho vào ống nước bằng nhựa hoặc bọc bởi giấy có độ giai rồi cho vào hộp giấy để tránh bị trầy xước, bể khi va đập.

5. Đối với các vật còn lại

Bạn chọn hộp chứa hàng chuyên dụng, đúng kích thước hóa, sắp đồ vật vào bên trong rồi lót chặt giấy bọc chuyên dụng để  vận chuyển đảm bảo an toàn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ
VP Hà Nội: Ngõ 109 Trường Chinh, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân.
ĐT: 04.3576.3567                     Fax: 04.3576.3527
VP HCM: Số 6 Đường 38 Phương Tân Tạo, Quận Bình Tân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét