Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mục đích ra đời của dịch vụ vận chuyển hàng hóa kích thước lớn


Như chúng ta đã biết thì nhu cầu vận chuyển hàng hóa của con người ngày một tăng cao, nhất là khu vực đông dân cư, kinh tế phát triển như thành phố hà Nội thì nhu cầu ấy lại tăng cao hơn nữa. Hàng hóa vận chuyển rất đa dạng về chủng loại, kích cỡ, khối lượng. Có những hàng hóa kích thước nhỏ, kích thước trung bình nhưng cũng có những hàng hóa có kích thước lớn, quá khổ, quá tải. Đối với những hàng hóa này thì bạn khó mà tự mình vận chuyển khi không có thiết bị, phương tiện hỗ trợ. Những lúc này, dịch vụ vận chuyển hàng hóa kích thước lớn của Kiến Đỏ sẽ sẵn sàng giúp bạn vận chuyển một cách an toàn, nhanh chóng.




Dịch vụ vận chuyển hàng hóa kích thước lớn của Kiến Đỏ ra đời chính nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với kích thước lớn, quá tải, quá khổ của mỗi khách hàng. Cho dù là quý khách muốn vận chuyển hàng hóa nội thành hay liên tỉnh thì chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được.

Cụ thể gồm những dịch vụ vận chuyển như sau:


+ Vận chuyển những máy móc thiết bị, vật tư, kết cấu tiền chế, đóng gói… quá khổ, quá tải trên phạm vi toàn quốc.

+ Vận chuyển các máy móc phục vụ ngành xây dựng, các loại máy công trình như: xe lu, máy xúc, xe ủi, máy khoan cọc, xe cẩu, cẩu bánh xích…

+ Vận chuyển các thiết bị phục vụ cho các dự án, công trình thủy điện, nhiệt điện hoặc phục vụ di dời nhà máy, xưởng máy…

+ Vận chuyển những kiện bê tông đúc kích thước lớn, thép tấm, dầm thép, thép cuộn, những sản phẩm kim loại đúc quá tải…


Dịch vụ vận chuyển hàng hóa kích thước lớn Kiến Đỏ có gì tốt?


Đến với Kiến Đỏ, chắc chắn quý khách sẽ thật sự hài lòng về chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa kích thước lớn, quá tải, quá khổ của chúng tôi vì những nguyên do sau:

+ Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Kiến Đỏ luôn đảm bảo nắm rõ đường đi, lộ trình nên sẽ hoàn thành tốt nhất hợp đồng với quý khách.

+ Phạm vi hoạt động trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và có ký kết hợp tác với những đơn vị vận tải lớn trên cả nước giúp cho việc vận chuyển hàng hóa xuyên Việt luôn được đảm bảo thuận lợi nhất.

+ Được đầu tư, trang bị những thiết bị, máy móc, phương tiện hỗ trợ tốt nhất cho việc nâng dỡ hàng hóa, bảo quản an toàn cho hàng hóa.

+ Lộ trình vận chuyển hàng hóa đều được giám sát chặt chẽ, cẩn thận và chuyên nghiệp. Nên đảm bảo đúng thời gian, địa điểm và an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

+ Toàn thể đội ngũ nhân viên luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo và tốt nhất.

+ Mức giá cho dịch vụ cũng vô cùng hợp lý, đảm bảo ngang bằng hoặc thấp hơn mức giá của những đơn vị vận tải khác chứ không cao hơn…

Kiến Đỏ với những ưu điểm nêu trên sẽ là đơn vị vận tải, dịch vụ hàng đầu đáng để mọi khách hàng tin tưởng, sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa cũng như các dịch vụ khác của Kiến Đỏ.
Xem thêm:
                Dịch vụ vận chuyển đa phương tiện của Kiến Đỏ 
                 Các dịch vụ vận chuyển hàng không của Kiến Đỏ 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét