Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển thiết bị máy móc, hàng hóa đã làm mất rất nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự đóng gói, vận chuyển hàng hóa, không phải ai cũng tự mình thực hiện được một cách tốt nhất và an toàn nhất.


Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng nhiệm vụ của Kiến Đỏ là mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ đóng gói đáng tin cậy nhất trong thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ đóng gói có giá cả hợp lý và tay nghề chuyên nghiệp nhất, đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Là người bạn đồng hành cho mọi người, mọi nhà với kinh nghiệm quý báu thực tế nhiều năm trong ngành đóng gói đồ dùng, hàng hóa… công ty Kiến Đỏ hiện đang là nhà cung cấp những dịch vụ đóng gói hàng đầu và luôn luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ đóng gói tốt nhất với chi phí hợp lý nhất từ trước đến nay.

Với việc đặt yếu tố an toàn của hàng hoá là mục tiêu hàng đầu cho dịch vụ đóng gói, dựa trên kinh nghiệm có được chúng tôi luôn tìm ra những giải pháp đóng gói hàng hoá tối ưu nhất dành cho quý khách hàng.

Chúng tôi sẽ phân loại hàng hoá theo từng chủng loại. Hàng hoá sau khi đã sắp xếp và phân loại sẽ được dong goi theo đúng tiêu chuẩn kích cỡ, dùng vật liệu gói hàng bên trong phù hợp để giữ cho các mặt hàng không di chuyển bên trong gói hàng. Tránh tình trạng lộn xộn và thất thoát hàng hóa của quý khách hàng.

Hàng hóa đóng gói sẽ được đảm bảo an toàn khi vận chuyển với các tiêu chí

Gói gọn, không bị cồng kềnh để tiết kiệm tối đa chi phí
Hàng hóa được bảo đảm an toàn tuyệt đối
Mỗi lần di chuyển có thể di chuyển được với số lượng lớn hàng hóa.
Mỗi loại hàng hóa yêu cầu mỗi cách đóng gói, đóng kiện khác nhau nhằm đảm bảo được trong quá trình lưu trữ và vận chuyển không bị hư hao, đổ bể. Đặc biệt đối với những mặt hàng thủy tinh, sành, sứ, máy móc điện tử, hóa chât, hay thiết bị công nghiệp cần bảo được đóng gói một cách cẩn thận.

Hiểu được tầm quan trọng của việc đóng gói, đóng kiện cho hàng hóa là hết sức cần thiết từ đó chúng tôi cho ra đời thêm dịch vụ đóng gói, đóng kiện nhằm phục vụ cho thị trường hàng hóa Việt Nam và đặc biệt hỗ trợ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

Các dịch vụ cung cấp bao gồm:

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm cùng các trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Mục tiêu hàng đầu của Kiến Đỏ là luôn luôn tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ đóng gói tốt nhất, với sự đảm bảo và an toàn nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ .
Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ.
Đ/C : Ngõ 109 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT : 04.3576.3567 |  Fax : 04.3516.1796
Hotline : 0913063590

0 nhận xét :

Đăng nhận xét