Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Là một quận có tốc độ đô thị hóa rất nhanh, chỉ trong vòng có mấy năm các khu đô thị mới mọc lên rất nhiều, kéo theo đó là sự dịch chuyển dân số về sinh sống tại đây là rất lơn.Dịch vụ Vận chuyển hàng hóa  tại Kiến Đỏ nhận thấy tiềm năng rất lớn nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà.

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian sớm nhất và luôn đúng giờ hẹn ,sẽ có nhân viên khảo sát đến nhà bạn để khảo sát lượng đồ cần chuyển qua đó gửi tới khách hàng báo giá chính xác và tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhất.


Bạn được gì khi chuyển nhà trọn gói của Kiến Đỏ


Tiết kiệm một khoản chi phí tối đa nhờ dịch vụ chuyển nhà;
Tiết kiệm thời gian cho khách hàng;
Với phương trâm “ Nhà của bạn là nhà của chúng tôi”. Quý khách chỉ cần nhấc máy lên gọi vào số Hosline của chúng tôi sẽ cử chuyên  viên khảo sát đến để tư vấn, khảo sát và đưa ra những lời khuyên hợp lý nhất cho khách hàng.

Nhân viên của chúng tôi ngoài việc được đào tạo bài bản về quy trình vận chuyển, tính cẩn thận chu đáo…  mà còn phải luôn nhiệt tình làm việc, luôn vui vẻ trong khi làm việc tạo không khí thoải mái, vui vẻ khi quý khách hàng dọn đến nơi ở mới


Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói của Kiến Đỏ


Là một thương hiệu được nhiều người yêu quý và đã phục vụ hàng nghìn người tại tại Việt Nam
Công ty chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 mọi lúc quý khách cần chúng tôi đều có mặt. Phục vụ quý khách hàng cả ngày lễ và chủ nhật …Nhanh gọn đảm bảo chất lượng.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vận chuyển, dong goi  tháo lắp đồ đạc luôn đảm bảo được mọi thiết bị của quý khách được an toàn nhất.
Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả thì cạnh tranh nhất


Dựa theo những tiêu chí sau:

Địa điểm vận chuyển
Xác định khoảng cách vận chuyển;
Điều kiện dừng đỗ phương tiện vận chuyển.
Liệt kê khối lượng hàng hóa vận chuyển
Đồ cứng: giường, tủ, bàn ghế, kệ ti vi…
Đồ dễ vỡ: cửa kính, tủ kính, bể cá, bàn kính…
Đồ điện: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, bình nóng lạnh…
Vật dụng cá nhân.

Mọi chi tiết xin liên hệ .
Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ.
Đ/C : Ngõ 109 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT : 04.3576.3567 |  Fax : 04.3516.1796
Hotline : 0913063590

0 nhận xét :

Đăng nhận xét