Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Trong khi các khách hàng tiềm năng chuyển nhà trọn gói Hà Nội đến ngôi nhà mơ ước của bạn hay vùng lân cận có thể là thú vị, công việc thực tế mà đi vào đóng gói các mặt hàng của bạn cần lập kế hoạch thích hợp. Trong bài này, chúng tôi đang đặt xuống lời khuyên hữu ích cho đóng gói công cụ của bạn để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong ngày lớn.

# 1. Bắt đầu sớm
Trước hết, bạn cần phải bắt đầu chuẩn bị cho việc di chuyển ít nhất một vài ngày trước ngày chuyển động thực tế. Có một vài điều bạn sẽ cần và điều quan trọng là bạn có tất cả mọi thứ đã sẵn sàng trước khi bạn có thể bắt đầu đóng gói. Nó cũng tốt để bắt đầu sớm vì đóng gói có thể mất nhiều thời gian hơn bạn mong đợi khi bạn tìm thấy mục cũ và ngẫm nghĩ về những người thân mà bạn muốn giữ.

# 2. Hãy loại bỏ những thứ bạn không cần

Bắt đầu bằng cách làm cho một danh sách các mục mà bạn muốn thoát khỏi trước khi bạn chuyển nhà trọn gói giá rẻ. Điều này có thể bao gồm các thiết lập của bạn lạc hậu truyền hình, một tủ lạnh bị hỏng hoặc văng cũ bạn đang mắc kẹt với. Bây giờ là thời điểm thích hợp để cung cấp cho các mặt hàng này, hoặc đi hoặc bán chúng tại một cửa hàng cho các mặt hàng sử dụng thêm tiền mặt. Nếu danh sách là đủ lớn, bạn có thể thực sự nhận được tiền phong nha mà có thể được đầu tư vào mặt hàng mới hoặc trang trí nhà mới của bạn.

# 3. Cửa hàng cho đóng gói các mặt hàng

Một khi các mục vô dụng đang trên đường đi, bạn cần phải đánh giá có bao nhiêu hộp bạn sẽ cần để đóng gói những thứ còn lại. Hãy tìm hộp kích thước khác nhau, do đó bạn có thể phù hợp trong các mục lớn hơn và nhỏ hơn một cách dễ dàng. Trong khi bạn ra ngoài mua các hộp, bạn cũng cần phải chọn các mục cần thiết khác như bao băng, một điểm đánh dấu vĩnh viễn, bong bóng bọc và túi khóa zip.

# 4. Sắp xếp và nhóm các mặt hàng của bạn để đóng gói

Bây giờ bạn cần phải sắp xếp các mục và nhóm chúng bạn theo sử dụng và / hoặc mong manh của họ. Các mặt hàng dễ vỡ nhất sẽ cần phải được đóng hộp riêng biệt và bạn có thể muốn để lót hộp của mình với bong bóng bọc để bảo vệ thêm. Các đánh dấu vĩnh viễn cũng sẽ có ích cho việc đánh dấu các hộp vì vậy họ không được đặt dưới vật nặng khác.

# 5. Riêng gói vật phẩm bạn cần qua đêm

Khi bạn chuyển đến căn hộ mới của bạn, bạn sẽ cần một số mặt hàng ban đầu (đặc biệt là nếu bạn có ý định làm hầu hết các giải nén một ngày sau khi bạn di chuyển), chẳng hạn như bạn bộ đồ giường, đệm, chăn, quần áo, thuốc men, đồ trong nhà tắm, máy pha trà / cà phê / đồ ăn nhẹ và đồ dùng – tạo một danh sách các mặt hàng và gói chúng trong riêng biệt, hộp đánh dấu để dễ truy cập.

# 6. Bắt đầu từ đầu và làm việc theo cách của bạn xuống

Bạn nên bắt đầu từ tầng trên hoặc tầng áp mái và làm việc theo cách của bạn xuống khi bạn đóng gói các mặt hàng và tháo dỡ đồ nội thất. Hộp đồ nội thất hoặc các hộp với các mặt hàng bằng gỗ và kính bị đánh dấu và tránh xa những vật phẩm và vật liệu có thể gây sát thương. Tránh hộp tải vì nó an toàn để thực hiện một vài hộp ánh sáng so với một hộp thực sự nặng.

# 7. Dán nhãn hộp rõ ràng

Khi bạn đóng gói các mặt hàng trong mỗi phòng, đánh dấu hộp của mình để bạn biết được các mục từ đó đi vào phòng mà hộp. Bạn cũng nên đặt những vật nặng ở dưới cùng của một hộp và các mặt hàng nhẹ trên đầu trang của họ để ngăn chặn tổn hại cho họ trong quá trình vận chuyển.

# 8. Niêm phong hộp đúng cách sử dụng băng gói

Một khi tất cả các mặt hàng được đóng gói trong hộp bạn nên niêm phong các đường nối với các băng gói. Hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm cả phía trên và phía dưới của hộp vì các vật nặng có thể gây ra các hộp các tông sụp đổ khi dỡ bỏ.

# 9. Phối hợp với các động lực cho việc vận chuyển các mặt hàng của bạn

Cuối cùng, khi xe di chuyển của bạn đến, phối hợp với các máy động lực và để cho họ biết rằng những hộp có những thứ nặng nhất, mà trong số đó có các mục mong manh và những người thân mà cần phải được đặt ở trên cùng để dễ dàng truy cập.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét