Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Vật tư cần thiết: sách đóng gói là tương đối dễ dàng và có rất ít tài nguyên; tất cả bạn cần là những hộp nhỏ, giấy in báo trống và băng đóng gói. Hộp là nhỏ như giấy là rất nặng và hộp lớn chứa đầy sách sẽ rất khó khăn để di chuyển.

Hướng dẫn:

Chuẩn bị một hộp nhỏ mạnh mẽ bởi đôi thâu hình phía dưới.
Bạn có thể gói những cuốn sách một trong ba cách, tùy thuộc vào kích thước của cuốn sách và hộp. Bạn có thể gói chúng thẳng lên (giống như trên một kệ thư viện), về phía họ, hoặc với các gai của họ xuống. Nếu bạn đang đóng gói chúng về phía họ, bạn muốn đóng gói những cuốn sách lớn nhất ở phía dưới, và nhỏ nhất trên cùng ABC sẽ cung cấp cho bạn nơi mua thùng giấy chuyển nhà. Bất kỳ sự kết hợp của các hướng dẫn sẽ làm việc; ý tưởng là để đóng gói một hộp nhỏ như đầy đủ nhất có thể và ngăn chặn những cuốn sách từ chuyển xung quanh và không bị hư hỏng trong quá trình .
Điền vào bất kỳ không gian thêm với giấy in báo nhàu nát trống. Hơi hộp với giấy in báo là thích hợp hơn để lại chỗ cho những cuốn sách thay đổi trong quá trình vận chuyển.
Hãy chắc chắn rằng hộp nặng khoảng 30 pounds. Seal và hộp đánh dấu.
Đối với sách được đánh giá cao mà bạn muốn duy trì trong điều kiện tuyệt vời, quấn mỗi cuốn sách riêng với bao bì giấy. Nếu sách của bạn đang bị ràng buộc trong giấy hoặc bước khập khiễng ràng buộc (tức là sách bìa da), tăng cường chăn với tông màu trước khi gói chúng.
Sau khi cuốn sách được đóng hộp và đóng dấu, không rời khỏi hộp trên sàn nhà, vì độ ẩm và nhiệt có thể làm hỏng những cuốn sách.
Tránh làm đầy không gian trống trong các hộp với bất kỳ mục lỏng có tiềm năng có thể gây tổn hại những cuốn sách.

Làm thế nào để Đóng gói & vận chuyển máy tính của bạn
Máy tính của bạn cần được chăm sóc đặc biệt trong suốt quá trình di chuyển. Không chỉ là phần cứng máy tính có giá trị, nhưng dữ liệu thường không thể thay thế. Máy vi tính là thiết bị điện tử tinh vi và bạn nên đảm bảo rằng họ được đóng gói một cách an toàn, và các tập tin quan trọng của bạn được sao lưu. Nếu bạn có một máy tính xách tay, chỉ cần đặt nó trong trường hợp máy tính xách tay mang thường xuyên của bạn và mang nó với bạn trong xe trong thời gian di chuyển của bạn. Nếu không, hãy làm theo các bước dưới đây để đảm bảo an toàn giao máy tính của bạn.

1. Quay It Up

Các dữ liệu mà bạn có trên máy tính của bạn thường có thể có giá trị nhiều hơn máy tính riêng của mình. Bảo vệ các hồ sơ về tài chính, ảnh gia đình, các bộ sưu tập âm nhạc và vô số các tập tin khác trên máy tính của bạn bằng cách làm cho một bản sao lưu dữ liệu quan trọng của bạn trước khi di chuyển của bạn. Nếu bạn có một DVD-R hoặc CD-R lái xe với khả năng “đốt cháy” dữ liệu (lưu dữ liệu vào một đĩa trống), bạn có thể tạo các bản sao của tất cả các tập tin của bạn. Nếu bạn không có ổ đĩa ghi, sau đó bạn nên xem xét một ổ nhớ USB. Họ là giá rẻ, an toàn và có thể lưu trữ khá nhiều dữ liệu. Bạn cũng có thể chọn một ổ đĩa cứng gắn ngoài, trong đó có thể lưu trữ một lượng lớn dữ liệu và sao lưu máy tính của bạn hoàn toàn.

Khi sao lưu các tập tin của bạn, đừng quên:

Tài liệu, bảng tính và thuyết trình
Hình
File nhạc
Thiết lập hệ thống, như các trang web yêu thích
Email
Hồ sơ tài chính
Mật khẩu đã lưu
2. Ngắt kết nối cáp

Một khi bạn đang thực hiện sao lưu các tập tin của bạn, tắt máy tính của bạn, theo dõi và bất kỳ thiết bị ngoại vi và ngắt kết nối tất cả các dây cáp, bắt đầu với các loại cáp điện. Nếu bạn không phải là rất quen thuộc với việc thiết lập một máy tính, chắc chắn bạn nhãn các loại cáp như bạn ngắt kết nối chúng. “Quan hệ uốn lượn” hoặc quan hệ Velcro là thực sự hữu ích để giữ cáp có tổ chức. Lưu trữ tất cả các dây trong một hộp riêng biệt so với máy tính của bạn và đừng quên để bọc bàn phím, chuột và các thành phần khác trước khi đóng gói chúng đi.

3. Wrap nó, Gói nó và Seal nó

Một khi dữ liệu của bạn được sao lưu và cáp của bạn lưu trữ an toàn, đó là thời gian để đóng gói máy tính của bạn. Các lựa chọn tốt nhất là sử dụng bao bì gốc hoặc mua một bộ máy tính hoàn chỉnh bao bì với lớp đệm tại bất kỳ cửa hàng cung cấp chuyển nhà trọn gói giá rẻ.

Đóng gói máy tính của bạn ngay thẳng, hoặc với các bên bo mạch chủ xuống. Bạn muốn chắc chắn rằng hộp được độn cũng đủ để các máy tính là snug trong hộp. Bảo vệ máy tính của bạn bằng cách gói nó trong bọc bong bóng và làm đầy không gian trống rỗng với lớp đệm như đóng gói đậu phộng hoặc giấy để nó không có thiệt hại trên đường.

Màn hình của bạn nên được chăm sóc như nhau. Bảo vệ màn hình với lớp đệm và đảm bảo hộp không phải là quá lớn. Đối với các màn hình CRT cũ, đóng gói chúng vào với mặt màn hình xuống, đệm đúng với bong bóng bọc hoặc bao bì giấy. Đối với màn hình màn hình phẳng, bạn có thể gói chúng giống như đóng gói một tấm gương. Nếu bạn không thể nhận được một hộp đặc biệt, chắc chắn rằng phía dưới là mạnh mẽ và cũng đệm để bảo vệ nó khỏi bị hư hại.

Bàn phím, chuột và cáp điện nên đi trong cùng một hộp như máy tính của bạn nếu có chỗ. Đối với nhiều máy tính, hãy chắc chắn để đóng gói thiết bị ngoại vi của mỗi máy tính trong hộp tương ứng của họ. Đánh dấu tất cả các hộp với thiết bị máy tính là “MONG MANH” cùng với các phòng trong ngôi nhà mới của bạn họ thuộc về.
 Xem thêm : Nguyên liệu đóng gói hàng hóa 
                      Các dịch vụ vận chuyển hàng không của Kiến Đỏ 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét