Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

theo các bước sau, loại thải Tủ lỗi thời, và đúng cách đóng gói, bạn có thể tiết kiệm cho mình thất vọng trong thời gian dài.
Sắp xếp tủ quần áo của bạn
Bước đầu tiên để đóng gói phòng ngủ của bạn được sắp xếp thông qua tủ quần áo của bạn. Hầu hết mọi người giữ nhiều quần áo hơn họ từng mặc; để thoát khỏi sự lộn xộn bằng cách phân loại closets của bạn trước khi di chuyển.


Để quyết định những gì bạn nên hay không nên tiếp tục, hãy hỏi những câu hỏi này:

Tôi đã mặc nó trong những năm qua không?
Nó là một phong cách out-of-date hay một xu hướng đó đã chết ra?
Liệu nó có phù hợp với lối sống của tôi?
Liệu nó có phù hợp với ít nhất hai mục khác trong tủ quần áo của tôi?
Tôi có các phụ kiện phải không?
Nó có vừa không?
Tại sao tôi giữ này?
Đi bất kỳ vật phẩm cần làm sạch hoặc vá để được sửa chữa và vứt bỏ những thứ mà không thể sửa chữa. Mục không mong muốn có thể được bán ra tại một nhà để xe bán hoặc tặng cho tổ chức từ thiện.

Đóng gói phòng ngủ của bạn

Thực hiện theo dos và donts đóng gói quần áo của công ty vận chuyển nhà Kiến Đỏ , vì vậy quần áo và giày của bạn đến nhà mới của bạn trong tình trạng tốt. Để lại thêm phòng trong hộp tủ quần áo của bạn cho rèm cửa và rèm cửa.

Gói phản ánh trong các hộp đặc biệt mà bạn có thể mua từ mover gia đình hoặc cửa hàng mua thùng giấy chuyển nhà. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ hộp bạn chọn có thể xử lý các trọng lượng của chiếc gương của bạn và được dán nhãn rõ ràng.

Để lại đóng gói giường của bạn cho qua. Khăn phải được đóng gói trong một túi nhựa trong suốt. Họ là nhẹ, đủ để mang theo trong túi xách và có thể được ép vào các điểm lẻ trong các xe di chuyển. Bọc nệm và hộp của lò xo trong một tấm đệm và hộp để bảo vệ nó khỏi bị hư hại.

Các Dos và Những điều nên tránh đóng gói quần áo
Đừng lấy quần áo ra khỏi cái móc; sử dụng một hộp tủ quần áo hoặc gấp quần áo (vẫn còn trên các móc áo) vào một hộp lớn.
Không treo áo len trong một hộp tủ quần áo, vì vai có thể kéo dài và chảy xệ trong khi vận chuyển.
Đừng sử dụng tất cả các không gian có sẵn trong hộp của bạn. Bạn có thể đặt túi phụ kiện, như các mối quan hệ và thắt lưng, ở dưới cùng của một hộp tủ quần áo. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để đưa ví.
Làm hộp phù hợp với giấy (trắng trơn, để ngăn chặn nhuộm).
Đừng đặt vật liệu tinh tế vào một miếng vải hoặc túi nhựa riêng biệt để bảo vệ thêm.
Làm giày gói trong hộp giày hoặc giày công cụ với vớ và đặt chúng trong túi nhựa.
Không đặt bất kỳ vật nặng trên đầu trang của giày. Một chiến lược tuyệt vời là để đóng gói giày ở dưới cùng của một hộp, sau đó đặt quần áo từ tủ quần áo cùng trên đầu trang.
Không nên đóng đồ trang sức với quần áo khác của bạn. Đồ trang sức nên được giữ trong một hộp nhỏ, đủ để thực hiện, và bạn nên giữ hộp này với bạn bất cứ nơi nào bạn đi.
 Xem thêm :
       Các dịch vụ vận chuyển hàng không của Kiến Đỏ 
        Hình thức vận chuyển hàng hoá bao gồm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét