Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Công ty Vận Chuyển Kiến Đỏ xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ  vận chuyển hàng hóa chuyển nhà – chuyển văn phòng door to door quốc tế và dịch vụ vận chuyển hành lý cá nhân.
Quy Trình Vận Chuyển Hàng Hóa Door To Door




1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, xác định thời gian và địa điểm khảo sát, đánh giá khối lượng vận chuyển, đồng thời ghi nhận những yêu cầu của khách  hàng.
2. Cập nhật thông tin hàng hóa, nơi đi, nơi đến, thời gian thực hiện, thời gian hoàn thành.
3. Giới thiệu quy trình đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp của Kiến Đỏ tới khách hàng. Đưa ra phương án vận chuyển để khách hàng lựa chọn.
4. Gửi báo giá tới khách hàng.
5. Khi quý khách hàng đồng ý và xác nhận, Kiến Đỏ tiến hành làm hợp đồng và hai bên cùng ký kết.
6. Quý khách hàng cung cấp các loại giấy tờ cần thiết để làm các thủ tục xuất nhập cảnh hàng hóa cần thiết ( Hộ chiếu, giấy cư trú, tờ khai nhập khẩu, giấy phép của nơi làm việc, giấy ủy quyền ) theo mẫu đính kèm bên dưới.
a121
7. Tiến hành đóng gói, ký kết packings list và biên bản giao nhận khối lượng, số lượng hàng hóa.
a3

8. Hàng hóa của quý khách  sau khi được đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ được chuyển về kho của Kiến Đỏ. Sau đó chuyển ra cảng hàng không hoặc cảng biển. Nơi đây các đại lý của Kiến Đỏ sẽ làm các thủ tục xuất nhập cảnh cần thiết đảm bào hàng hóa của quý khách được chuyển tới điểm đến an toàn, tiện lợi , thông suốt và nhanh chóng.
9. Vận chuyển, Giao hàng và thực hiện các yêu cầu của quý khách hàng tại điểm đến.
 Xem thêm :
  Hướng dẫn đóng gói sách và máy tính khi chuyển nhà
   Nguyên liệu đóng gói hàng hóa  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét