Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Thông thường các đơn vị chuyển nhà sẽ cử nhân viên hỗ trợ bạn trong việc đóng gói đồ đạc. Tuy nhiên, bạn là người biết món đồ nào quý giá, món đồ nào dễ hư hại nên tốt nhất bạn nên là người đóng gói đồ đạc hoặc chỉ dẫn những người khác đóng gói chứ không nên phó mặt cho các nhân viên dịch vụ.

Chia sẻ kinh nghiệm đóng gói đồ đạc hiệu quả khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói
 Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn phương pháp để bạn có thể đóng gói đồ đạc được hiệu quả và giảm thiểu các nguy cơ bị hư hỏng đồ đạc trong quá trình vận chuyển.


Cách đóng gói đồ đạc hiệu quả

Sử dụng thùng carton
Khi đóng gói đồ đạc trong gia đình, bạn nên sử dụng thùng carton. Bởi vì đây là vật dụng tốt nhất để giúp bạn đóng gói đồ đạc. Chất liệu carton sẽ giúp các món đồ của bạn giảm sốc tối đa khi di chuyển. Một ưu điểm nữa của thùng carton đó là dễ dàng sắp xếp khi đưa lên xe chuyển đồ.
Nếu bạn không có thùng carton thì có thể liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói để họ cung cấp cho bạn.

Phân loại món đồ

Trước khi bỏ các món đồ vào thùng bạn cần phải phân loại chúng theo đặc tính và chức năng riêng để dễ dàng sắp xếp và kiểm tra trước và sau quá trình vận chuyển.
Việc phân loại món đồ còn giúp bạn lưu ý được những thùng hàng nào là quan trọng và cần cẩn thông trong quá trình vận chuyển.

Dán kín các thùng carton

Sau khi đã sắp xếp được tất cả các món đồ cần vận chuyển vào thùng thì bạn nên dán kín thùng lại. Đừng dán băng dính một cách sơ sài mà hãy dán kỹ lưỡng để tránh trường hợp đồ đạt bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển dẫn đến tình trạng hư hỏng.
Đây là những kinh nghiệm được công ty Kiến Đỏ chia sẻ lại với bạn đọc.
   Xem thêm : Lợi ích khi Đóng Pallet Gỗ 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét