Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015


Với phương châm Trung thực - Nhiệt tình - Chu đáo và một đội ngũ nhân viên  chuyên về dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, Công Ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ Vận chuyển nhà nhanh và chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý Khách , chúng tôi cung cấp giải pháp chuyển dọn nhà trọn gói giá tốt và vận chuyển hàng hóa.Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức mà giá cả rất hợp lý.





 - Ngoài ra Kiến Đỏ còn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, chuyển quán ăn, quán karaoke....

- Vệ sinh công nghiệp: vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh văn phòng, vệ sinh khách sạn, vệ sinh bệnh viện,…

- Phạm vi phục vụ khách hàng nội ngoại thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Nếu xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát hàng hoá, đỗ vỡ trong lúc vận chuyển quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù 100% theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm tin rằng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ,  đóng gói sẽ thật sự trở thành dịch vụ uy tín hàng đầu tại hà nội và các tỉnh lân cận.
Trong quá trình vận chuyển công ty Kiến Đỏ chúng tôi sẽ thực hiện các công việc từ A-Z và hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ .
Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ.
Đ/C : Ngõ 109 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT : 04.3576.3567 |  Fax : 04.3516.1796
Hotline : 0913063590 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét