Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Bạn chuẩn bị chuyển tài sản cá nhân đến địa điểm mới, cần phải đóng gói như thế nào? vận chuyển bằng đường nào cho hợp lý? Các vấn đề liên quan đến giá cả, an ninh, bảo hiểm, hải quan, và rất nhiều câu hỏi khác được đặt ra.  Kiến Đỏ sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho các vấn đề này. Kiến Đỏ, bằng trách nhiệm cao, sẽ dịch chuyển an toàn tài sản của bạn đến nơi ở mới cho dù bạn ở đâu. Kiến Đỏ luôn đáp ứng mọi mong muốn của bạn ở nơi bạn đi và đến.


Dịch vụ vận chuyển hàng đồ dùng gia đình và cá nhân bao gồm:
- Kiểm tra miễn phí.
- Tư vấn đóng gói hàng hoá.
- Lập kế hoạch đóng gói và vận chuyển.
- Ðóng gói hàng hoá.
- Chuẩn bị chứng từ.
- Kho bãi và vận tải
- Thủ tục thông quan.
- Vận tải hàng không và đường biển.
- Bảo hiểm.
Đóng gói, bọc lót đồ dùng trong khi chuyển nhà, chuyển văn phòng là công việc rất quan trọng, tiêu tốn nhiều thời gian của các đơn vị chuyển nhà trọn gói.
Việc đóng gói, bọc lót đồ dùng ảnh hưởng tới tính an toàn của đồ dùng trong quá trình vận chuyển nhà vì thế đòi hỏi người đóng gói cần phải tỉ mỉ, có kinh nghiệm trong việc đóng gói đồ dùng để tranh vấn đề trầy xước, đỗ vỡ trong quá trình di chuyển tới nhà mới.
cách đóng gói đồ dùng khi chuyển nhà
Đóng gói đồ dùng khi chuyển nhà

Khi chuyển nhà, chuyển văn phòng các bạn thường lo lắng nhất là khâu đóng gói đồ dùng, các bạn huy động mọi thành viên trong gia đình, nhân viên công ty tự đóng gói đồ dùng của mình, nhưng các bạn là người chưa có kinh ngiệm trong việc chuyển nhà, nên việc đóng gói bọc lót đồ gặp nhiều khó khăn, đóng gói không đúng cách, thiếu thốn vật dụng đóng gói… Từ này các bạn đã hoàn toàn yên tâm khi có dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Công ty Kiến Đỏ, chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thành tất cả các khâu trong khi chuyển nhà, chuyển văn phòng, từ khâu đóng gói, bọc lót đến việc tháo lắp các thiết bị và vận chuyển tất cả tới nhà mới. Vì dịch vụ của chúng tôi là trọn gói, là an toàn, là hoàn hảo! Chúng tôi cung cấp miễn phí vật dụng đóng gói như thùng carton, băng dính, bao tải, băng co để quấn… Và bố trí những công nhân lành nghề nhất tới đóng gói đồ dùng cho gia đình bạn.
Cách Tâm Phát đóng gói đồ dùng khi vận chuyển:
-    Với những vật dụng nhỏ: chúng tôi sẽ đóng gói vào thùng carton theo từng phòng với nhà riêng và theo từng cá nhân đối với văn phòng công ty.
-    Đồ dễ vỡ sẽ được bọc lót 2 đến 3 lớp cẩn thận, được chèn lót các vật xụng êm như xốp, khăn mềm, sách báo.
-    Với các vật dụng gương kính chúng tôi sẽ gián bìa vào từng góc cạnh, vì đây là điểm thường xuyên va chạm là chịu lực, sau đố cuốn vào chăn để tránh va chạm khi di chuyển.

Cách Kiến Đỏ  đóng gói đồ dùng khi chuyển nhà
-    Với vật dụng điện tử như Máy giặt, tử lạnh, lò vi sóng, tivi,… sẽ được cuốn 1 lớp dấy bóng chống trầy xước, sau đó bọc vào thùng.
-    Vật liệu gỗ tháo ra như giường, tủ quần áo, tủ dầy, chúng tôi sẽ bọc lớp ni-lông chống trầy xước và được kê dưới một lớp thùng carton khi cho lên xe tải.
-    Với vật dụng bàn ghế, đồ nội thất… chúng tối quấn lớp bóng xốp ở trong, sau đố quấn bìa carton ở các góc và cuối cùng là bọc vải xung quanh.
Quy trình đóng gói sẽ được thực hiện bởi đội ngũ đóng gói chuyên nghiệp, công việc hàng ngày của họ là chuyên đóng gói, bao bọc đồ dùng khi chuyển nhà, chuyển văn phòng. Chính vì thế mọi đồ vật trong gia đình của bạn từ to tới nhỏ đều được đảm bảo an toàn nhất.
Xem thêm :Mẹo đóng gói đồ đạc thật nhanh khi chuyển nhà 
                    Chia sẻ kinh nghiệm đóng gói đồ đạc hiệu quả 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ
VP Hà Nội: Ngõ 109 Trường Chinh, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân.
ĐT: 04.3576.3567                     Fax: 04.3576.3527
VP HCM: Số 6 Đường 38 Phương Tân Tạo, Quận Bình Tân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét