Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

 Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu của bạn (họ tên, địa chỉ, thông tin liên lạc…). Một cuộc hẹn trực tiếp được sắp xếp vào thời gian do khách hàng lựa chọn.
  Nhân viên khảo sát hiện trường đến gặp khách hàng trực tiếp tại vị trí ngôi nhà cần chuyển, đóng gói. Thông tin về địa hình và số lượng đồ đạc sẽ được ghi nhận chi tiết. Sau khi lập ra kế hoạch cụ thể, chúng tôi sẽ gửi đến bạn cùng báo giá hợp lý.
  Nếu khách hàng không có vấn đề gì thắc mắc, hợp đồng được tiến hành ký kết. Việc chuyển dọn nhà sẽ được diễn ra vào thời điểm đã thỏa thuận.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trách nhiệm sẵn sàng phục vụ bạn 24/7


Vận chuyển nhà cần bao quát nhiều vấn đề, nếu xảy ra sai sót sẽ ảnh hưởng đến quá trình còn lại. Thế nên chúng tôi luôn thực hiện theo đúng quy trình đặt ra: tháo lắp, đóng gói, vận chuyển, sắp xếp.
Đồ đạc của bạn sẽ được các chuyên viên tháo lắp đúng kỹ thuật, đảm bảo nguyên vẹn và đầy đủ. Sau đó chúng tôi tiến hành đóng gói chất lượng tiêu chuẩn với hộp carton và xốp bảo vệ. Riêng với đồ dễ vỡ sẽ được lót thêm vải dạ và ghi chú cho nhân viên bốc xếp.
Bằng các thiết bị vận chuyển trung gian, chúng tôi sẽ đưa đồ đạc của bạn lên ô tô thật dễ dàng, ít va đập. Bạn không lo địa hình nhiều ngõ ngách gây khó khăn cho ô tô ra vào. Những tài xế lành nghề sẽ đưa đồ của bạn đến nhà mới an toàn ngay sau đó.
Khi đến nơi, nhân viên sẽ lắp ráp đồ đạc lại hoàn chỉnh, sẵn sàng để bạn sử dụng. Chúng tôi sẵn sàng bài trí nhà mới theo yêu cầu của quý khách.

Nhân viên lắp ráp hoàn chỉnh đồ đạc tại nhà mới của bạn


Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Chúng tôi hiểu rằng việc vận chuyển hàng hóa đến nhà mới khiến bạn phải gánh nhiều khoản tiền đáng kể. Kiến Đỏ luôn muốn giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng bằng cách lược bỏ bớt những khoản phí không cần thiết. Đảm bảo bạn và gia đình sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ tương xứng với giá thành bỏ ra.
 Xem thêm:  Dịch vụ di dời kho xưởng
                     3 bước khi kí hợp đồng vận chuyển hàng hóa 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét