Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Chúng tôi là một Doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực van chuyen  nội địa theo hai chiều trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đặc biệc Cty chúng tôi đầu tư phát triển mạnh tuyến Việt-Lào-Campuchia.



Dịch vụ vận tải  có sự linh hoạt trong khâu quản lý chuỗi cung ứng của khách hàng, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng với việc định tuyến và định giá các lựa chọn tốt nhất.

Tại Dịch vụ vận tải , chúng tôi luôn luôn sống theo lời hứa của chúng tôi: Đảm bảo uy tín- Thời gian đúng hẹn.


Công ty chúng tôi  nhận vận chuyển hàng hóa và chành vận chuyển hàng hóa:

Tuyến miền Bắc :   Hà Nội , Hải Phòng , Nam Định , Thanh Hóa , Hải Dương , Bắc Giang , Nghệ An , Vinh …
Tuyến Miền Trung :   Thanh Hóa, Quảng Bình , Quảng Trị , Huế , Đà Nẵng , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quy Nhơn , Phan Thiết , Nha Trang …
Tuyến Miền Tây :  Long An, Cần Thơ, Trà Vinh , Sóc Trăng , Rạch Giá , Rạch Sỏi , Hà Tiên , đặc biệt có tuyến đi Phú Quốc ....
Tuyến Tây Nguyên :  Daknong,Bình Phước, Đà Lạt , Đức Trọng , Lâm Đồng , Gia Lai , Daklak  , Kontum.

Cty chúng tôi vận chuyển các mặt hàng như : VLXD , mỹ phẩm , bột mỳ , than đá , nước mắm , nước tương , nước giải khát , điện tử , điện gia dụng , dày dép , ván ép , pano , thạch cao , thùng phi , máy móc thiết bị phục vụ công trình , thức ăn gia súc , ống nước , máy phát điện , bàn ghế quán café , bảng quảng cáo tổ chức sự kiện . sách vở , thuốc cho các bệnh viện , …

Khách hàng thường xuyên của vận tải  như : Coop Mark , BigC , coca –cola , Nguyễn kim , Samsung , vinamik , massan , tân hiệp phát , dầu ăn con két , milosa , P&G ,cảng hàng không phú quốc , bệnh viện trung ương huế ,cơ sở in ấn thanh niên , nhà xuất bản tuổi trẻ …


Cty chúng tôi với đa dạng chủng loại xe tải, xe container, xe rơmooc, xe cẩu, xe kéo… đời mới từ 1,25 Tấn đến– 50 Tấn. Chúng tôi tự hào là đơn vị từng bước tiến tới mục tiêu phát triển mạnh và bền vững trong lĩnh vực vận tải đường bộ. Hiện tại chúng tôi đã có trên 80 đầu xe tải và xe đầu kéo vận chuyển toàn quốc.

Cùng với lực lượng công nhân viên tài xế phụ xe hùng hậu - nhiệt tình - tâm huyết - chuyên nghiệp phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi đặc biệt chú trọng  đến hai vấn đề cơ bản đó là :Chất lượng phương tiện và chất lượng phục vụ, đóng gói  đảm bảo tốt nhất những quyền lợi và yêu cầu của Quý khách hàng.
Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Quý Khách vui lòng thông báo trước cho chúng tôi trước một ngày để tiên sắp xếp xe vận chuyển hàng hóa đến Quý Khách sớm nhất.
Khi 2 bên thống nhất thỏa thuận sẽ có hợp đồng vận chuyển đầy đủ, cụ thể, ngắn gọn.
Mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa xin liên hệ:


0 nhận xét :

Đăng nhận xét