Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Dịch vụ Vận chuyển hàng hóa hiện nay rất được khách hàng thích lựa chọn vì giá rẻ.Với hàng có thể tích và trọng lượng lớn Vận chuyển đường biển phù hợp về chi phí cũng như Vận chuyển đường biển đưa hàng đến nhưng nơi xa xôi nhất. Chúng tôi đã trải qua nhiều thăng trầm kinh nghiệm trong ngành nên đã đúc rút ra được các nguyên tắc, công thức và sắp xếp kế hoạch tốt nhất trước khi tiến hành Vận chuyển đường biển các lô hàng đường biển nhằm tối ưu hóa thời gian và chi phí cho khách hàng.

Trong Vận chuyển đường biển Các khâu nhận hàng, đóng gói, khai báo hải quan tại các cảng Tại Tp. Hồ Chí Minh, Hải phòng, Đà nẵng đều được xử lý tốt.
Chúng tôi cảm ơn tất cả khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Vận chuyển đường biển
của công ty chúng tôi.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển hàng nguyên container FCL

Công ty Vận chuyển  cung cáp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới và ngược lại về Việt Nam. Vận chuyển đường biển. Đặc biệt Công ty Vận chuyển  khai thác mạnh các tuyến Mỹ, Úc, Canada và các nước châu Âu ( như Anh, Pháp, Đức, Hà Lan.), các nước châu Á khác. Vận chuyển đường biển, Dịch vụ vận tải đường biển Công ty Vận chuyển có các hình thức sau:
- Nhập theo điều kiện FOB, FCA
- Nhật theo điều kiện EXW
- Handle hàng theo điều kiện CIF
- Dịch vụ vận chuyển trọn gói Door to Door (DDU, DDP)
Quý khách hàng có nhu cầu vận tải biển với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo nhất trong thời gian sớm nhất.a

0 nhận xét :

Đăng nhận xét