Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Hiện nay dịch vụ vận tải, vận chuyển hàng hóa Bắc Nam đã không còn xa lạ gì đối với mọi người ,và đối với các cửa hàng. Sự ra đời của hàng ngàn công ty vận chuyển hàng hóa thì quá trình giao dịch hàng hoá giữa các vùng trên toàn quốc ngày càng trở nên vô cùng dễ dàng.
Tuy nhiên, nếu như nhiều người không chọn lựa được một đơn vị vận tải đáng tin cậy, đảm bảo tiêu chuẩn với những loại phương tiện vận chuyển phong phú thì chưa chắc hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển bảo đảm an toàn, mau lẹ và tiện lợi nhất.

Vì nắm bắt kịp xu hướng chung của mọi công ty vận tải, Kiến Đỏ  đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa hai chiều tuyến miền Nam đi miền Bắc và ngược lại.Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam là một trong ba dịch vụ được công ty đầu tư với chi phí lớn nhất cả về đội ngũ nhân lực và phương tiện chuyên chở. Nhằm mục đích đáp ứng hầu hết yêu cầu vận tải hàng hóa trong phạm vi thị trường cả nước.
Đối với số lượng khá lớn những loại xe, từ xe tải trọng nhỏ đến xe tải trọng lớn đảm bảo có thể phục vụ vận chuyển từ 200 tấn đến 300 tấn mỗi ngày. Và đặc biệt cty có lịch xe chạy một số tuyến trung chuyển mỗi ngày đảm bảo những đơn hàng lớn nhỏ được giao nhận với thời gian nhanh nhất theo đúng thời gian và yêu cầu của quý khách.
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa được sử dụng rất nhiều do nó tiện dụng và linh động hơn cả. Một chuyến hàng được chuyển đi mau chóng, tin cậy và an toàn sẽ giúp cho dây chuyền sản xuất hoạt động một cách hiệu quả tạo uy tín của doanh nghiệp, cá nhân bạn đến những đối tác.
Đảm bảo rằng hàng giá trị cao được chúng tôi mua bảo hiểm trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa, còn đối với các hàng hóa dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được lực lượng giám sát hàng hóa Kiến Đỏ  kiểm tra một cách chặt chẽ.

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ vận tải bắc nam

Khi khách hàng tới với Kiến Đỏ sẽ nhận thấy chất lượng phục vụ cực tốt, dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Trung Nam gọn lẹ và uy tín nhất.
Công ty với lực lượng nhân viên được đào tạo rất chuyên nghiệp, tậm tâm, năng động và có trách nhiệm .Vì vậy cty là 1 trong các đối tác tin cậy, lâu dài của mọi người. Tuy nhiên với lực lượng lái xe có kinh nghiệm lâu năm, vận chuyển, thông thuộc địa hình tất cả những tỉnh thành trong cả nước. Cty tin rằng sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển tốt nhất.
Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận tải Bắc Nam của Kiến Đỏ  . Sự hài lòng của quý khách chính là sự thể hiện sự tin tưởng và uy tín nhất của Kiến Đỏ  .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét