Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

 Chuyển văn phòng trọn gói

Hòa nhịp với quá trình công nhiệp hóa cùng sự phát triển của kinh tế nước nhà thì việc di chuyển văn phòng làm việc của công ty, chi nhánh để phù hợp với công việc, chiến lược phát triển của mỗi đơn vị, doanh nghiệp là điều thường xuyên diễn ra. Bên cạnh đó do áp lực công việc nên thời gian để vận chuyển văn phòng cũng không nhiều;


Các nhân viên văn phòng nếu tự mình thực hiện công việc này thường thiếu tính chuyên nghiệp ( lắp đặt sai dụng cụ, thiết bị; hư hỏng, làm vỡ thiết bị; mất nhiều thời gian…), thiếu thiết bị phục vụ cho quá trình chuyển văn phòng ( dụng cụ tháo lắp thiết bị, phương tiện vận chuyển).  Xuất phát từ những đòi hỏi trên của xã hội mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ra đời.

Chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ mà ở đó bên nhận chuyển văn phòng sẽ tiến hành chuyển các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng … theo yêu cầu từ địa điểm văn phòng cũ tới địa điểm văn phòng mới an toàn từ khâu tháo dỡ, đóng gói, di chuyển, đến khâu cuối cùng là lắp đặt và kê xếp lại đồ đạc tại văn phòng mới.

Công ty cổ phần vận tải Kiến đỏ được  hoạt động trên các lĩnh vực:vận chuyển hàng hóa; dịch vụ nâng hạ hàng hóa; dịch vụ kho vận; dịch vụ chuyển nhà và văn phòng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi Quý khách sẽ thấy sự tin tưởng và yêu mến bởi sự phục vụ nhiệt tình tận tụy. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết, vì thế mà trong nhiều năm qua Vận tải Kiến Đỏ  đã đạt được những thành quả, lòng tin, uy tín nhất định từ phía khách hàng dành cho chúng tôi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét