Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa văn phòng uy tín tại hà nội công ty  chúng tôi cam kết cung giá rẻ nhất chuyên nghiệp nhất tại tphcm. Chúng tôi là công ty giàu kinh nghiệm phục vụ cho các tập đoàn lớn Việt Nam và quốc tế trong ngành chuyển văn phòng. Chúng tôi luôn bảo đảm thực hiện theo yêu cầu của quý khách. Để bảo đảm cho hồ sơ và thiết bị máy móc của các quý khách vận chuyển trong điều kiện tốt, chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách những thiết bị, dụng cụ và đội ngũ công nhân đóng gói đạt chất lượng tiêu chuẩn.


Dịch vụ chuyển văn phòng  hàng hóa của các quý công ty sẽ luôn được bảo đảm chăm sóc và vận chuyển chuyên nghiệp. Sau khi nhân viên khảo sát sơ bộ ở quý công ty, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và soạn thảo hợp đồng. Nếu hai bên đều đồng ý với những thỏa thuận trên hợp đồng thì sẽ tiến tới ký hợp đồng và lên lịch đóng gói, chuyển văn phòng tại quý công ty.

Dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi có gì khác
Với kinh nghiệm vững chắc sau hơn gần 7 năm hoạt động Vinamoves tự tin sẽ giúp khách hàng giải quyết những vấn đề khó khăn khi phải  vận chuyển văn phòng với sự tiện ích của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.Với triết lý kinh doanh “chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực” Vinamoves sẽ mang đến cho công ty bạn những lợi ích thiết thực như:


Với những hàng dễ vỡ Vinamove luôn có những phụ liệu phù hợp đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho sản phẩm.

Khách hàng nói về chúng tôi
Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Công nghệ FPT: “Công ty chúng tôi đánh giá cao sự uy tín cùng chất lượng về dịch vụ chuyển văn phòng mà Vinamoves cung cấp.”

Công ty TNHH Li & Fung (Việt Nam): “Sự chuyên nghiệp khi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng của Vinamoves  làm công ty tôi rất hài lòng, đồng thời cũng đánh giá cao về tiềm lực của Vinamoves trong tương lai.”

Khi kết thúc quá trình chuyển dọn tại mỗi phòng ban, mỗi bộ phận tại nơi đến, Vinamoves sẽ thu dọn các vật liệu đóng gói thừa hoặc bỏ sau khi thực hiện.

Sau khi hoàn tất việc chuyển dọn văn phòng, Vinamoves và Quý công ty sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Tại sao nên chon chúng tôi?

Sự tối ưu hóa về thời gian.
Chi phí ưu đãi.
Được tư vấn chi tiết trước khi ký hợp đồng
Được cập nhật thông tin liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Sự hài lòng về ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Được theo sát quá trình chuyển dọn với đội ngũ giám sát viên chuyên nghiệp.
Được bồi thường khi có sự cố xảy ra.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét