Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015


Nhu cầu về dịch vụ ngày càng cao

Khi tình hình kinh tế xã hội vẫn còn gặp nhiều khó khăn các ngành dịch vụ vẫn phát triển khá mạnh mẽ, bởi vì nhu cầu vẫn luôn gia tăng từng ngày.



 Không ai biết chính xác ngành dịch vụ có từ bao giờ nó luôn theo sát con người,  ngày nay nó có ở khắp mọi nơi các nhà hàng cùng ngõ hẻm, rất nhiều công việc từ nhỏ nhất đến to lớn đều liên quan đến đến dịch vụ , nào là những dịch vụ chăm sóc như đấm bóp massage, lớn hơn là các dịch vụ về vận chuyển hàng hóa nhà chuyển đồ đạc nhanh, làm thiếp, gói quà, sửa chữa thiết bị máy móc, làm đẹp,…Hay những kiểu phục vụ cần nhanh nhạy như chuyển phát nhanh, sổ sách,…Nói chung là muôn hình muôn vẻ, chỉ cần bạn có nhu cầu, thì các dịch vụ phục vụ bạn có mặt.

Tại sao chuyển phát nhanh giá rẻ ngày càng được ưa chuộng?

Tình hình lạm phát mỗi năm một tăng cao, thì giá trị của đồng tiền ngày một bị phai dần. Chính vì thế việc lựa chọn các dịch vụ giá rẻ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng trong thời buổi nền kinh tế lạm phát này. Và chuyển phát nhanh cũng không nằm ngoài lựa chọn này. Hơn nữa ngày càng có nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời nên sự cạnh tranh đã khiến cho giá của các dịch vụ chuyển phát nhanh ngày một có sức cạnh tranh cao và không có lí gì mà người tiêu dùng lại không chọn các dịch vụ chuyển phát nhanh vừa giá rẻ lại vừa uy tín.

 là một trong những dịch vụ đáp ứng yêu cầu trên của khách hàng. Với các dịch vụ như:

1. Chuyển phát nhanh trong ngày: Khách hàng gửi trong khoảng thời gian từ trước 10giờ30’ thì Người nhận của Quý khách sẽ nhận được trong khoảng thời gian từ sau 18giờ00’ cùng ngày.
2, Chuyển phát nhanh hẹn giờ: đây là gói dịch vụ đặc biệt trong đó chuyển phát nhanh KIến Đỏ sẽ cam kết phát bưu gửi hàng hóa, đóng gói đến tay người nhận vào một thời điểm nhất định nào đó đã được thỏa thuận từ trước với người gửi.

3,  Chuyển phát nhanh hỏa tốc: dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc được phân chia làm 2 loại: hỏa tốc nội thành và hỏa tốc đi tỉnh. Bưu gửi của Quý khách sẽ được chúng tôi phát đến tay người nhận sau 2 đến 3h tại các quận nội thành của Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

4, Chuyển phát nhanh tiết kiệm: với hàng hóa từ 2kg trở lên, hình thức này nhằm tiết kiệm được chi phí cho Quý Khách hàng. Hàng hóa gởi trước 18h hôm nay, sẽ được phát tới tay người nhận sau 2 – 5 ngày tùy theo vị trí địa lý.
VỚi chi phí rẻ tiết kiệm có thể rut tien the tin dung 
Mọi chi tiết xin liên hệ .
Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ.
Đ/C : Ngõ 109 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT : 04.3576.3567 |  Fax : 04.3516.1796

0 nhận xét :

Đăng nhận xét