Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

 hoạt động trong lĩnh vực Vận chuyển hàng hóa   lâu năm có trụ sở chính tại Hà nội - Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, chúng tôi có thể mạnh về dịch vụ van tai hang hoa với đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm chạy xuyên suốt trên các tuyến đường từ Nam ra Bắc.



​Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa bao gồm :
- Vận chuyển hàng hóa
- Vận chuyển Hà Nội
- Vận chuyển Bắc Nam
- Vận chuyển đường Bộ
- Vận chuyển đường Sắt
- Vận chuyển nội Địa
- Vận chuyển container
- Vận chuyển xe tải
cho thue xe tai van chuyen hang hoa, dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại hà nội

  Với dịch vụ van chuyen hang hoa tại Hà nội chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu của khách hàng đang có nhu cầu van chuyen hang hoa với bất kỳ điểm đi, điểm đến nào trên lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi luôn chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của khách hàng không bị hư hỏng trong suốt quá trình hàng hóa được vận chuyển. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách sẽ đến nơi nhận đúng thời gian, lịch trình. Điều này giúp cho quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ van tai hang hoa tại Hà nội.
van chuyen hang hoa, dịch vụ vận chuyển hàng hóa hà nội, van chuyen hang hoa ha noi





 Ngoài dịch vụ van tai hang hoa chuyên nghiệp, công ty chúng tôi còn có khả năng cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngành van chuyen hang hoa như:
Dịch vụ giao nhận chuyên nghiệp

Dịch vụ khai báo hải quan

Dịch vụ cho thuê kho bãi

Mua và bán các loại ô tô, xe tải đã qua sử dụng.

Dịch vụ sửa chữa các loại ô tô, xe tải, xe container.


Dịch vụ sửa chữa các loại ô tô, xe tải, xe container. Dịch vụ cho thuê xe tải để van chuyen hang hoa
cho thue xe van chuyen gia re, dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển

Dịch vụ van tai hang hoa chuyên nghiệp

   Với đội ngũ xe tải hùng hậu, có khả năng đáp ứng được yêu cầu vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng. Do đó dịch vụ van tai hang hoa của Toàn Việt Hưng luôn có sẵn các loại xe tải nhẹ 0,5 tấn đến xe tải có tải trọng lên tới 18 tấn để đáp ứng lại nhu cầu khắt khe của khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu van chuyen hang hoa với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo nhất trong thời gian sớm nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét