Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Nhắc đến Kiến Đỏ, Khách hàng cảm mến bởi năng lực cống hiến sáng tạo, sự phục vụ tận tụy bởi phát kiến các dịch vụ vận tải mới, lạ có tầm ảnh hưởng trong phạm vi toàn quốc.Công ty Kiế Đỏ tự hào là công ty đi đầu về dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ taxi tải chuyển hàng, dịch vụ vận chuyển hàng hóa… tại Việt Nam. Trải qua gần 20 năm phát triển, đến nay Kiến Đỏ luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển nhà, văn phòng.

Khi các bạn tự mình sắp xếp mọi việc để tiến hành vận chuyển nhà, thật không dể cho các bạn, thường thì nhà của bạn đồ đạc nhiều và rất bề bộn, bạn sẽ gặp nhiều vất quả nếu tự mình bố trí hết mọi việc.


Bên cạnh đó hẵn các bạn sẽ không đủ kinh nghiệm để phân loại, đóng gói và bố trí tất cả đó đạc sau cho hợp lý nhất. Bạn hẵn không có nhiều thời gian, các thành viên trong gia đình ai cũng có công việc riêng.


Nếu các bạn thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì họ sẽ thay bạn làm tất cả mọi việc từ A-Z, từ khâu sắp xếp tháo dở chuyển nhà, đến khâu phân loại, đánh dấu bao bọc cẩn thận, và đối với những hàng hóa dể vỡ và hàng nặng , Kiến Đỏ sẽ thừa kinh nghiệm  để bố trí vận chuyển chúng đến nơi ở mới của bạn.


Công ty Kiến Đỏ là một đơn vị chuyên về vận chuyển nhà, chuyển hàng đi khắp mọi miền trên cả nước. Khách hàng đến với Kiến Đỏ sẽ nhận được nhiều ưu đãi, cũng như chính sách giảm giá , Kiến Đỏ cam kết đưa ra mức giá rẻ nhất mà các đơn vị vận chuyển khác không có được, với chi phí khách hàng có thể  rut tien the tin dung để chi trả

Sau khi hàng hóa của các bạn đến nơi chúng tôi sẽ kèm theo chính sách hổ trợ cho khách hàng sau vận chuyển, tiến hành bố trí sắp xếp, lắp ráp lại toàn bộ vật dụng trong căn nhà bạn theo đúng sơ đồ đã vạch sẵn.

Chúng tôi cùng bạn sẽ kiểm tra thật kỉ toàn bộ tài sản của bạn nếu có bị trầy xướt hư hỏng hay mất mát chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường thiệt hại.

Quý khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ với công ty TNHH Vận Chuyển Kiến Đỏ theo số điện thoại quen thuộc tại Hà Nội:  04.35763567 – 04.35763527  và  tại thành phố Hồ Chí Minh: 0932 233 132 hoặc liên hệ trực tiếp với văn phòng công ty theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
VP Hà Nội : Ngõ 109 Trường Chinh – Thanh Xuân Hà Nội
VP Hồ Chí Minh: Số 6 Đường 38 Tân Tạo , Bình Tân , HCM
ĐTVP Hà Nội : 04.3576.3567 | Fax : 04.3516.1796
ĐTVPHCM : 08.6683.2326 | Fax: 08.3526.2938

0 nhận xét :

Đăng nhận xét