Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Hiện nay tại các thành phố lớn dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói ngày càng phổ biến và phát triển. Bạn là người bận rộn trong công việc, không có thời gian cũng như phương tiện để vận chuyển đồ đạc khi chuyển nơi ở khác.

Kiến Đỏ  chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ chuyển nhà trong và ngoài nước.

Với đội ngũ nhân viên chuyển nhà giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và trang thiết bị máy móc hiện đại. Kiến Đỏ luôn bảo đảm đồ dùng, hàng hóa của quý khách được vận chuyển, đóng gói trong điều kiện tốt nhất.
Dịch vụ chuyển nhà


Để thực hiện việc chuyển nhà đạt chất lượng cao và bảo đảm hàng hóa của quý khách luôn trong điều kiện tốt,Kiến Đỏ chúng tôi còn cung cấp cho quý khách những thiết bị, dụng cụ và đội ngũ nhân viên đóng gói hàng hóa đạt tiêu chuẩn.

Kiến Đỏ chúng tôi còn hỗ trợ trong việc lắp đặt lại đồ dùng của quý khách ở vị trí mới.

Tiêu chí trong dịch vụ chuyển nhà Kiến Đỏ:

- Đội ngũ tư vấn, khảo sát có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

- Đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường nếu như xảy ra hỏng, vỡ, thất thoát trong quá trình chuyển nhà.

- Nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Sau khi hoàn tất việc chuyển dọn nhà, Kiến Đỏ và người sử dụng dịch vụ sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng, chi phí rẻ chất lượng, quý khách có thể rút tiền từ thẻ tín dụng .

Xin cảm ơn sự tin tưởng của quý vị đối với dịch vụ của Kiến Đỏ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét