Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Vận Chuyển 24/24 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng của quý khách hàng.
Công ty Vận tải Kiến Đỏ chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa sẽ cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ Vận chuyển hàng hóa vô cùng tiện ích và nhanh gọn. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra mức giá cạnh tranh nhằm mang đến cho quý khách sự lựa chọn dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với nhiều loại xe tải khác nhau, chạy tuyến đường ngắn và dài, chúng tôi nhận vận chuyển các mặt hàng từ Bắc vào Nam và ngược lại. Đặc biệt, khi giao hàng tận nơi trong nội ô các thành phố, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa, đóng gói của Quý khách bằng các loại xe tải nhỏ phù hợp (thuộc hệ thống vận tải Kiến Đỏ) để đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn và vận chuyển đúng địa chỉ cũng như thời gian nhận hàng.

Lịch xe chạy liên tục hàng ngày đi từ Bắc vào Nam và ngược lại.
Kiến Đỏ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhận và giao hàng tận nơi giúp Quý khách hàng luôn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo hàng hóa vận chuyển luôn an toàn và lịch trình đúng thời hạn nhất.

Quy trình dịch vụ chuyển của công ty Kiến Đỏ như sau:
Khi khách hàng gọi điện, Công ty sẽ điều nhân viên điều hành đến khảo sát địa chỉ cần chuyển và địa chỉ chuyển đến. Sau đó sẽ đo đạc kích thước, trọng lượng, cự ly vận chuyển...rồi Báo giá chính xác từng hạng mục và quy trình tháo lắp vận chuyển...

Sau khi khách hàng đồng ý và thống nhất các phương án tháo ráp, vận chuyển ...Công tyKiến Đỏsẽ tiến hành các bước làm việc cụ thể như sau :
Thợ tháo ráp đồ và thợ bốc xếp: Công ty sẽ bố trí thợ chuyên nghiệp tháo ráp đồ điện, điện lạnh, đồ nội thất gỗ, sau đó thợ bốc xếp hàng hóa sẽ tiến hành công việc bốc xếp.
Phương pháp đóng gói: Tất cả các đồ dùng văn phòng sẽ được dịch vụ chuyển nhà của Công ty chúng tôi đóng gói cẩn thận bằng thùng carton, bao nilon, băng keo, còn hàng cồng kềnh sẽ được kê góc để tránh trầy xước.

Phân loại hàng hóa: Nhân viên Công ty sẽ đóng gói và đánh số từng phòng ban, các nhân...để sau khi lắp đặt không có sự xáo chộn lẫn lộn hàng hóa hay đồ dùng cá nhân của mỗi nhân viên...
Vận chuyển: Quy trình vận chuyển sẽ được lên kế hoặc theo đúng trình tự vận chuyển
Bàn giao cho khách hàng: Sau khi thợ lắp đặt xong. Khách hàng sẽ kiểm tra và nghiệm thu, với chi phí có thể rút tiền từ thẻ tín dụng . Trong trường hợp hàng hóa bị trầy xước, đổ bể Công ty chúng tôi sẽ bồi thường 100 % theo giá thị trường. Chúng tôi xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng có yêu cầu.
Mọi chi tiết xin liên hệ .
Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ.
Đ/C : Ngõ 109 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT : 04.3576.3567 |  Fax : 04.3516.1796
Hotline : 0913063590

0 nhận xét :

Đăng nhận xét